Cập nhật top 08 phim chiếu rạp tháng 7 2022 hot nhất không thể bỏ lỡ

Thứ năm - 14/07/2022 00:06

1. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại

Sau lần lỡ hẹn với những tín đồ mê phim điện ảnh Hàn Quốc nước ta 4 năm về trước, bom tấn xứ Hàn - Sát thủ nhân tạo (The Witch) đã trở lại với phần 2 Mẫu vật còn lại. Không chỉ công bố lịch chiếu vào đầu tháng 7 này, bộ phim còn đồng thời tung ra clip teaser và teaser poster khiến người mê phim phải tò mò về những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

Ra mắt phần 1 năm năm 2018, Sát thủ nhân tạo phần 1 từng tạo tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Hàn Quốc nhờ lăng kính vừa độc lạ, vừa gai góc về chủ đề siêu năng lực. Sau ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh này đã liên tục thống trị phòng vé Hàn Quốc suốt 2 tuần liền và đạt được doanh thu “khủng” lên đến 24,4 triệu USD. 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Phim Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại sẽ dự định được khởi chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 01/07/2022

Không chỉ thành công chinh phục khán giả trong và ngoài nước, Sát thủ nhân tạo phần 1 còn đón nhận nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn. Nối tiếp nội dung phần 1 cách đây 4 năm, đạo diễn Park Hoon Jung đã thực hiện tiếp The Witch: Part 2. The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại) vàb dự kiến sẽ cho ra rạp vào tháng 7 này.

 

Trở lại với phần 2, bộ phim vẫn xoay quanh dự án Phù Thủy của tổ chức bí mật do giáo sư Baek (Jo Min Soo) cùng với người em sinh đôi của mình đứng đầu. Dự án này ứng dụng phương pháp biến đổi gen, để tạo ra những sát thủ trẻ tuổi sở hữu thể chất và sức khỏe phi thường. Họ có khả năng điều khiển đồ vật đông thời cũng có trí tuệ ưu việt, đủ sức thao túng tâm lý đối phương.

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Cô gái 17 tuổi có bí danh là ARK-ADP1 - một nữ sát thủ nhân tạo hoàn toàn mới với siêu năng lực mạnh mẽ

Đặc biệt, ở phần lợi dụng sự cố kinh hoàng xảy ra tại phòng thí nghiệm, cô gái 17 tuổi có bí danh là ARK-ADP1 - một nữ sát thủ nhân tạo hoàn toàn mới với siêu năng lực mạnh mẽ có thể bắn ra những quả cầu chứa xung năng lượng có nhiệt độ cao, đã thoát được ra ngoài.

Nhưng vì không phải người bình thường và là “cỗ máy giết chóc” hoàn hảo nên cô bị tổ chức tạo ra mình và các tổ chức khác truy bắt gắt gao và đã được chị em Kyung Hee đưa về nhà chăm sóc.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Phần 2 của bộ phim cũng có sự góp mặt dàn sao Hàn đình đám

Đạo diễn của Sát Thủ Nhân Tạo 2 từng đứng sau các tác phẩm tội phạm, tâm lý kinh điển nổi tiếng như The Unjust, I Saw the Devil (2010) và New World (2013), chính vì vậy mà bộ phim là bom tấn đáng trông đợi vào dịp hè năm nay. Phần 2 của bộ phim cũng có sự góp mặt dàn sao Hàn đình đám gồm: Lee Jong Suk, Jin Goo, Park Eun Bin hay Jo Min Soo và cả nữ chính ở phần 1- Kim Da Mi cũng sẽ trở lại và nắm giữ vai trò cực kì đặc biệt trong phần phim này.

Phim Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại (The Witch: Part 2. The Other One) sẽ dự định được khởi chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 01/07/2022.

2. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

Có lẽ phim về Minions đã không còn xa lạ với những tín đồ phim điện ảnh, đặc biệt là những fan trung thành của binh đoàn nhí nhố này. Để không phụ sự mong mỏi của hàng triệu fans trên khắp thế giới, mới đây hãng phim Illumination đã hé lộ đoạn những trailer hấp dẫn của bộ phim thứ hai về Minions: Sự Trỗi Dậy của Gru (Minions: The Rise of Gru). Đồng thời cũng xác nhận chính thức sẽ gia nhập mùa phim hè năm nay trên màn ảnh rộng.

Sau sự thành công của phần phim Minions đầu tiên, với doanh thu hơn một tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới, thì phần phim tiếp theo của nhóm Minions “chuối vàng” hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bộ phim công phá phòng vé với những cuộc phiêu lưu điên rồ và hài hước. Mới chỉ xem trailer thôi cũng thấy bộ phim thật đáng mong chờ phải không?

Minions: Sự trỗi dậy của Gru lquay ngược thời gian trở về những năm 1970, trước khi Gru chỉ là cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô, với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới và trở thành một phản diện chuyên nghiệp. Và 3 “quả chuối” Minions vàng biết đi từ trên trời rơi xuống đã trở thành những người bạn đồng hành đầu tiên của Gru. Không chỉ ủng hộ cậu bé Gru với những ý tướng khá điên rồ mà họ còn cùng nhau tạo ra những vũ khí đầu tiên, thực hiện những phi vụ đầu tiên.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Minions: Sự trỗi dậy của Gru lquay ngược thời gian trở về những năm 1970, trước khi Gru chỉ là cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô

Ở những phi vụ đầu tiên, Gru cùng 3 chú Minions đã “lỡ tay” trở thành kẻ thù của nhóm tội phạm khét tiếng Vicious 6. Họ đã phải hợp lực để thành công chạy trốn thoát thân và hội ngộ với cả “gia tộc” Minions. Cũng kể từ đây, cậu bé Gru đã trở thành “cậu chủ nhỏ” của cả một binh đoàn “chuối vàng biết đi”. Họ đã làm mọi việc để bảo vệ cậu khỏ những cuộc  truy lùng của những tên phản diện khét tiếng kia. Dù vóc dáng bé tí hin nhưng vì để bảo vệ Gru, các chú “chuối vàng biết đi” này vẫn luôn sẵn sàng không “ngán” một ai, kể cả là những kẻ ác khổng lồ.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Minions: Sự trỗi dậy của Gru rất đáng để mong chờ với những pha hành động ngoạn mục, hấp dẫn hơn bất kỳ bộ phim nào trong lịch sử của Illumination

Phần phim Minions 2 này đánh dấu sự quay trở lại của Kyle Balda - nhà làm phim từng chỉ đạo Despicable Me 3 và Minions, đồng hành cùng với ông trong dự án phim lần này là đồng đạo diễn Brad Ableson (The Simpsons) và Jonathan del Val (The Secret Life of Pets). 

Minions: Sự trỗi dậy của Gru thực sự rất đáng để fans Minions mong chờ vì với những pha hành động ngoạn mục, hấp dẫn hơn bất kỳ bộ phim nào trong lịch sử của Illumination. Đồng thời vẫn sẽ tràn ngập sự hài hước, ngốc nghếch đặc trưng của những chú Minions nhỏ bé, đáng yêu.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Dù vóc dáng bé tí nhưng để bảo vệ Gru, các chú “chuối vàng biết đi” này vẫn luôn sẵn sàng không “ngán” một ai, kể cả là những kẻ ác khổng lồ.

3. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét

Sau Doctor Strange in the Multiverse of Madness được công chiếu vào tháng 5 vừa rồi, vũ trụ MCU lại tiếp tục chuẩn bị cho sự đổ bộ của dự án mới là Thor: Love and Thunder (Thor: Tình yêu và sấm sét). Phần phim đã tung ra những trailer cực kỳ hấp dẫn và sẽ dự kiến ra mắt vào ngày 08/07/2022 khiến cho fans Marvel nói chung và fans của Thần Sấm nói riêng vô cùng háo hức. 

Có thể nói, sau khi cùng các siêu anh hùng khác đánh bại được Thanos và ổn định cuộc sống của dân tộc mình, Thor dường như đã không còn mục đích nào để hướng tới nữa, khiến anh chơi vơi và hình thành một sự trống rỗng. Liệu chuyến du hành của Thần Sấm với các hộ vệ dải ngân hà có thể khỏa lấp chỗ trống trong Thor hay không?

Ngay khi teaser trailer đầu tiên của Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét được công chiếu, Jane Foster đã gây chú ý vì sự trở lại của Natalie Portman với MCU. Lần này, cô mang một diện mạo hoàn toàn mới và mạnh mẽ hơn, chính là Mighty Thor. Vậy Mighty Thor là ai và cô sẽ giữ vai trò gì trong vũ trụ MCU? 

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Vũ trụ MCU lại tiếp tục chuẩn bị cho sự đổ bộ của dự án mới là Thor: Love and Thunder (Thor: Tình yêu và sấm sét)

Có một giả thiết đặt ra rằng Thor: Love and Thunder sẽ là bộ phim đặt nền móng thay thế Thor. Tuy nhiên, Chris Hemsworth (Thor) đã đưa ra xác nhận rằng anh vẫn gắn bó với MCU sau phần phim này, nên vẫn chưa chắc chắn Jane sẽ thay thế Thor hoàn toàn trong tương lai.

Thêm nữa sau Doctor Strange in the Multiverse of Madness, người hâm mộ cũng biết rằng hiện tại trong MCU có nhiều biến thể và đa vũ trụ, vậy nên giả thiết đây không phải là Jane mà chúng ta từng biết ở những phần phim khác cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Nội dung của Thor: Love and Thunder cũng từng tiết lộ Mighty Thor, Valkyrie (Tessa Thompson), Korg và Thor sẽ cùng bắt tay chống lại một ác nhân bay khắp ngân hà, chém giết và thách thức các đối thủ mạnh mẽ vì đam mê chính là Gorr The God Butcher. 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Chris Hemsworth (Thor) đã đưa ra xác nhận rằng anh vẫn gắn bó với MCU sau phần phim này

 

Với tựa đề Love and Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét), Marvel lại một lần nữa đào sâu chuyện tình của Jane và Thor. Cũng có thể ở phần phim này lý do mà Jane và Thor chia tay trong Thor: Ragnarok sẽ được tiết lộ. Nhưng khả năng để họ tái hợp lại được dự đoán là rất thấp. 

Với sự kết hợp của nhóm hậu vệ dải ngân hà Guardians of Galaxy cùng sự ra mắt của Gorr the God Butcher và trở lại của các nhân vật cũ, Thor: Love and Thunder quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và hẳn là hai Thor trong phần phim này sẽ mang đến những tình tiết cực kỳ hấp dẫn.

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Thor: Love and Thunder cũng từng tiết lộ Mighty Thor, Valkyrie, Korg và Thor sẽ cùng bắt tay chống lại một ác nhân bay khắp ngân hà

4. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Quyết Tâm Chia Tay

Ngoài Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại thì tháng 7 này, Quyết Tâm Chia Tay sẽ là dự án phim điện ảnh Hàn Quốc thứ 2 sẽ được công chiếu. 

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Bộ phim mở đầu bằng cảnh một người đàn ổng bị rơi xuống từ vách núi, anh ta đã chết và các cảnh sát Hàn Quốc bắt đầu vào điều tra. Điều kỳ lạ là vợ của nạn nhân – Seo-rae (Thang Duy) trong lần đầu gặp gỡ thanh tra cảnh sát Hae-joon (Park Hae Il), cô ta đã không hề tỏ ra bất ngờ hay đau khổ trước cái chết của chồng mình. Bất ngờ là cô còn thốt lên một câu: “Anh ta nói rằng sẽ đi leo núi, nhưng sau đó không về nhà nên tôi nghĩ có khi chết rồi cũng nên.” 

 

Chính bởi thái độ và cách cư xử khác lạ như vậy, nghiễm nhiên Seo-rae trở thành nghi phạm hàng đầu trong vụ án này. Với sự bí ẩn và kỳ lạ của mình, cô đã lôi cuốn sự chú ý của Hae-joon. Cũng từ đây, những cảm xúc dần nảy sinh giữa họ, khiến cho mối quan hệ giữa hai người vượt qua cả giới hạn của một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Bộ phim mở đầu bằng cảnh một người đàn ổng bị rơi xuống từ vách núi, anh ta đã chết và các cảnh sát Hàn Quốc bắt đầu vào điều tra

Tháng 7 2022 này đừng quên ra rạp để có thể xem trọn vẹn bộ phim và khám phá sự bí ẩn đằng sau cô gái này nhé

5. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát

Where The Crawdads Sing - Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát là tác phẩm best seller suốt hai năm liên tiếp theo The New York Times. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và chính thức tung poster và trailer phim.

Với sự thành công của tác phẩm cùng tên được ra mắt bạn đọc năm 2018, Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát được nữ đạo diễn Olivia Newman cùng biên kịch Lucy Alibar nổi tiếng chuyển thể thành phim điện ảnh. Theo đó, dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Daisy Edgar-Jones (vai Kya), Taylor Jonh Smith (vai Tate Walker) và Harris Dickson (vai Chase Andrews).

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Where The Crawdads Sing - Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát là tác phẩm best seller suốt hai năm liên tiếp theo The New York Times.

Với tấm poster mới được tung ra gần đây đã làm tăng hiệu ứng bí ẩn, gây tò mò cho khán giả. Nếu như tựa phim rất “thơ” thì nội dung phim lại là một tác phẩm kinh dị - tâm lý thứ thiệt. Không chỉ là một tác phẩm xuất sắc nói về tâm lý của con người, bộ phim còn được pha trộn thêm nhiều yếu tố trinh thám với những tình tiết bùng nổ. Chính vì thế, ngay từ trailer của phim cũng đã hé lộ những chi tiết kịch tính khiến khán giả đứng ngồi không yên.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Bộ phim còn được pha trộn thêm nhiều yếu tố trinh thám với những tình tiết bùng nổ

 

Những giây đầu trailer, người xem đã bị kéo vào một vụ án giết người, nạn nhân là   Chase Andrews – chàng trai ưu tú của thị trấn Barkley Cove mà kẻ bị tình nghi chính là nữ chính Kya - cô gái đầm lầy và cũng là người yêu của Kya. Đoạn trailer ngắn ngủi nhưng cũng đã dần dần bóc tách những phần khác trong quá khứ của cô gái này.

Những kí ức không mấy tốt đẹp, đầy tủi hổ, rủa xả, xa lánh và bị bỏ rơi.  Thậm chí, ai cũng nghĩ cô ghét những người khác vì họ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng thực ra cô mới chính là kẻ bị cô lập, bị ghét vì đã trưởng thành một cách khác biệt.

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Đoạn trailer còn đem đến một yếu tố gây bùng nổ khác, chính là phần nhạc phim tuyệt vời tới từ nữ ca sĩ tài năng Taylor Swift

Đoạn trailer còn đem đến một yếu tố gây bùng nổ khác, chính là phần nhạc phim tuyệt vời tới từ nữ ca sĩ tài năng Taylor Swift. Cô đã viết và thể hiện riêng ca khúc Carolina cho bộ phim và đã thành công truyền tải cảm xúc của Kya trong phim một cách trọn vẹn.

Từ đó giúp người xem dễ dàng hòa mình vào câu chuyện trong trailer hơn. Với những yếu tố trên, Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé trong tháng 7 này, một bộ phim “phải xem” dành cho những fans điện ảnh chính hiệu.

 

6. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim điện ảnh kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan.

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là bộ phim điện ảnh kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình theo đuổi thần tượng của cô gái trẻ Mây (Ngọc Lan Vy thủ vai) từ Việt Nam bay sang tận Thái Lan trong dịp sinh nhật của mình. Tuy nhiên, vì là tiểu thư của một gia đình danh giá, giàu có, Mây phải chịu sự giám sát của đội vệ sĩ thân cận của gia đình. Trong hoàn cảnh dở khóc dở cười này trên đất Thái, cô tiểu thư giàu có người Việt đã gặp được định mệnh của đời mình.

Chỉ mới đây thôi, Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó đã tung ra Poster đầu tiên với “cú nổ" mang tên August Vachiravit. Bên cạnh ngôi sao hàng đầu của xứ chùa Vàng, cô nàng Ngọc Lan Vy - gương mặt mới trong làng điện ảnh cũng khiến cho khán giả phải tò mò. Với khả năng diễn xuất vẫn còn là ẩn số, gương mặt mới mẻ, Ngọc Lan Vy liệu có tạo được dấu ấn trong dự án điện ảnh này?

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Bên cạnh ngôi sao hàng đầu của xứ chùa Vàng, cô nàng Ngọc Lan Vy - gương mặt mới trong làng điện ảnh cũng khiến cho khán giả phải tò mò

Bộ phim được sản xuất bởi 100% ê-kíp đến từ Thái Lan và dự kiến sẽ công chiếu trên các rạp vào tháng 7 năm nay, hứa hẹn mang đến câu chuyện tình xuyên quốc gia đầy hấp dẫn và lãng mạn.

7. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Dân Chơi Không Sợ Mưa Rơi

Sau thành công của những dự án phim điện ảnh từ đầu năm 2022 đến nay như Chìa Khoá Trăm Tỷ, Nghề Siêu Dễ, cặp vợ chống vàng Thu Trang – Tiến Luật tiếp tục cho ra mắt bộ phim điện ảnh hài hước - tình cảm gia đình là Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Bộ phim chính thức được công bố lịch ra mắt vào cuối tháng 7 năm nay. 

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Thu Trang – Tiến Luật tiếp tục cho ra mắt bộ phim điện ảnh hài hước - tình cảm gia đình là Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Khác với những dự án phim điện ảnh trước, bộ phim này do Tiến Luật thủ vai chính, còn “hoa hậu làng hài” Thu Trang lại lui về phía sau làm nhà sản xuất cho chồng và đạo diễn chính là đạo diễn tài ba Huỳnh Đông. 

Sau video first-look được công bố, teaser trailer đầu tiên của bộ phim cũng vừa được nhà sản xuất “trình làng”, hé lộ thêm cho khán giả về hành trình nhận con rơi đầy éo le của Quân, một anh chàng sát gái do Tiến Luật thủ vai. Không chỉ có những tình huống hài hước cười ra nước mắt đúng thương hiệu của Thu Trang-Tiến Luật, mà Dân Chơi Không Sợ Con Rơi còn khiến khán giả bất ngờ khi khắc họa được câu chuyện gia đình trên nền bối cảnh miền Tây sông nước.

Mở đầu teaser, Quân là một chàng trai sát gái, đào hoa, với những lời nói “ngọt như mía lùi” anh có thể dễ dàng cưa đổ nhiều cô gái. Anh chàng vô cùng tận hưởng cuộc sống trăng hoa này của mình và thay bồ như thay áo.

Rồi một ngày, một sự việc bất ngờ ập đến khiến Quân lâm vào tình cảnh oái oăm. Người yêu cũ của Quân là Linh (Vân Trang thủ vai) đã bất ngờ mang đến trao tay một đứa trẻ rồi cuống cuồng bỏ chạy qua biên giới. Bất ngờ, ngơ ngác, bật ngửa vì chẳng rõ sự tình, Quân đã bế đứa bé đuổi theo Linh trong vô vọng. 

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Bất ngờ, ngơ ngác, bật ngửa vì chẳng rõ sự tình, Quân đã bế đứa bé đuổi theo Linh trong vô vọng.

Trong teaser trailer lần này, Tiến Luật gây biến hóa đa dạng với hai hình tượng hoàn toàn đối lập. Khi còn là một dân chơi chính hiệu, anh để tóc dài lãng tử, mặc áo in hoa hè đỏm dáng. Nhưng khi bất đắc dĩ phải nhận trách nhiệm làm cha, Quân lại khiến người xem vô cùng xúc động với hình ảnh giản dị, ân cần kể lại cho đứa con gái nhỏ nghe về người mẹ đã biệt tích.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Nhận trách nhiệm làm cha, Quân lại khiến người xem vô cùng xúc động với hình ảnh giản dị, ân cần 

Ở cuối teaser, cô bé “con rơi” đáng yêu cũng đã được hé lộ. Vai diễn này được giao phó cho cô bé diễn viên nhí Bảo Thy, từng xuất hiện trong bộ phim Lật Mặt 5: 48h của Lý Hải. 

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm Tiến Luật hứa hẹn rằng, nhân vật Quân của anh có thể khiến cho khán giả cười rồi lại khóc khi đồng hành cùng anh trên hành trình nuôi con bất đắc dĩ với đầy chông gai, thử thách. Ngoài Tiến Luật, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Lâm Vỹ Dạ, Vân Trang, Lan Phương cùng những cái tên đình đám khác vẫn chưa được bật mí.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Nhân vật Quân của anh có thể khiến cho khán giả cười rồi lại khóc khi đồng hành cùng anh trên hành trình nuôi con bất đắc dĩ

Nếu bạn muốn ra rạp phim để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, thì Dân Chơi Không Sợ Con Rơi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong tháng 7 này.

8. Phim Chiếu Rạp Tháng 7 2022 - Liên Minh Siêu Thú DC

Phim chiếu rạp tháng 7 2022 mà Coolmate muốn bật mí cho bạn là một bộ hoạt hình siêu đáng yêu - Liên Minh Siêu Thú DC. Mới đây, nhà sản xuất phim cũng đã tung ra đoạn trailer chính thức hơn 2 phút, đa màu sắc, với phần âm nhạc vui tươi đan xen không khí hài hước.

Bạn có từng thắc mắc liệu những siêu anh hùng như Batman (Người Dơi), Superman (Siêu Nhân) hay Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) có nhận nuôi thú cưng hay không? Thú cưng của siêu anh hùng có những siêu năng lực không tưởng như họ hay không? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim hoạt hình Liên Minh Siêu Thú DC sắp sửa ra mắt. 

Trailer mới nhất này sẽ tiết lộ cho người xem về “nguyên nhân” thành lập của Liên Minh Siêu Thú DC bất đắc dĩ nhưng siêu dễ thương và cực đình đám này.

phim chiếu rạp tháng 7 2022

Thú cưng của siêu anh hùng có những siêu năng lực không tưởng như họ hay không? 

Khi tất cả các siêu anh hùng xuất chúng của Liên Minh DC như Superman, Batman, Wonder Woman hay Flash bị bắt giữ và lâm phải tình thế nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc, chú cún Krypto - thú cưng của Superman buộc phải cùng những người bạn siêu thú mới quen thực hiện nhiệm vụ giải cứu chủ nhân đi vào lịch sử.

Phim đặc biệt được lồng tiếng bởi dàn sao Hollywood đình đám như Dwayne Johnson (The Rock) - lồng tiếng cho chú chó Krypto, “John Wick” Keanu Reeves - lồng tiếng cho Batman và cây hài Kevin Hart - lồng tiếng cho chó Ace, John Krasinski - lồng tiếng cho Superman.

 

phim chiếu rạp tháng 7 2022

 Liên Minh Siêu Thú DC dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp với phiên bản phụ đề và lồng tiếng vào ngày 29/07/2022

Đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm hoạt hình, món quà đặc biệt không chỉ dành cho các tín đồ phim siêu anh hùng mà còn dành cho cả các khán giả nhỏ tuổi trong mùa hè này.  Liên Minh Siêu Thú DC dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp với phiên bản phụ đề và lồng tiếng vào ngày 29/07/2022.

Tác giả: Quản lý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây